Sunday, January 11, 2009

bakit ba ang tagal kong makaget over sa mga bagay bagay? ang dahilan? titanic. homaygad.

so kanina, habang commercial ang piolo-juday starrer sa cinema one, paglipat ko sa star movies, titanic. so nanumbalik ang mga araw na mahal ko si leonardo dicaprio, na anim na beses kong pinanoood yun, at na umiyak ako sa bawat beses na napanood ko yun. haha! at kanina, hindi pa rin pala nagbago ang mga bagay bagay.


bihira lang akong magsine kaya masasabi ko na ang titanic ay isa sa favorite films ko, along with eternal sunshine of the spotless mind. kaya this year, magcacatch up na ko. haha! 4 films ang nakapila sa kin ngayon. juno, superbad, angus, thongs and perfect snogging, at the virgin suicides. excited na ko! haha!

bukas, magshoshopping ako ng mga tinapay sa shopwise. ooh, pastel. :D

No comments:

Post a Comment