Sunday, January 04, 2009

last weekend na walang gagawing school-related. i'm off to school tomorrow. huhu. allowance angge, allowance.

dahil hindi pa ko nagsawa sa lahat ng katawan at laman loob na nakita ko kahapon, saw 5 beybe! whoo! hmmm. pano ba? saw 5 yung parang "aha!" moment ng mga tao pero malabo siya nag end e, so malamang may saw 6 pa. oh boy palaboy. forever na atang magkaka saw movie.

apparently, i'm anal retentive. kung ano yan, tanong mo tita ko. siya nagsabi sa kin niyan. ang mga dahilan ay ang mga sumusunod:

1. pag natutulog ako, yung tag ng comforter, dapat nasa baba, at dapat nasa right side. pag wala dun, di ako nakakatulog. ganun din sa sandayan ko, dapat nasa baba yung tag.

2. yung tsinelas ko, dapat nasa may nakikita ko lang. pag wala dun, di ako natatahimik.

3. may order ba kayo pag naliligo? pwes ako, meron. shampoo, sabon, hilamos, toothbrush, toot then toot.

4. pagka ligo, patuyo ng buhok, lotion, pulbo, deo. kelangan ganun parati yung order.

5. my books are arranged by height sa may shelf. pero normal naman ata to. haha!

there you go. so, am i weird? comedy movies sa tuesday! tawa angge, tawa!

haberday bukas, boks! ay sus, ay sus. :D

No comments:

Post a Comment