Friday, August 15, 2008

sa wakas nakahiram din ako ng haruki murakami na libro! yehey! salamat kay tiffany/titany para sa book. alabyu!

so kahapon kami ng 142 groupmates ko ay nag-ambenchur sa cathy from makati (makati). okay naman kung hindi lang umulan nang pagkalakas lakas. syempre dahil ever tamad ako, wala na naman akong dalang jacket kaya muntik muntikan na naman akong mamatay sa lamig. alam na kasing mahina sa lamig, di pa nagdala ng jacket. i hate me, i hate me! eyniwey.

kahapon ay natupad din ang isa sa mga pangarap ko sa buhay, ang mag bus. oo na, ang babaw ni angge. haha! e feeling ko kasi pag nasa bus, nasa field trip kaya masaya. pero dahil walang bus galing peyups papuntang cubao, hindi ko yun magawa. aww. e pero dahil nagawa ko na yun, yey! isa pa sa mga pangarap ko ay ang maligo sa ulan. another kababawan. palagi nga akong nababasa sa ulan, pero yung gusto ko, yung ginusto ko talagang mabasa. gusto ko sanang gumawa ng bucket list ko pero natatakot ako. feeling ko kasi baka kunin na kagad ako ni Lord, lalo pa't mabait pa ko. haha! tsaka isa pa, tinatamad me e. haha! pero so far, isa na ang na x sa list ko, more to come!

weee. kung ikaw ay masaya, tumawa ka, haha! *tawa* :D

No comments:

Post a Comment