Tuesday, August 12, 2008

huhu. namimiss ko na ang lazy days ko. kahit pa sabi ni mama, araw araw naman daw akong tamad e di may lazy days pa rin, iba pa rin yung totoong lazy day.

tulad ngayon, nagpapanggap na naman akong walang gagawin kahit na alam na alam ko namang may exam ako bukas at di pa ko nagbubuklat ng libro. haha! ang sakit din ng ulo ko dahil dalawang araw na kong walang tulog. alam naman nating si angge ay mahina sa puyatan lalo na pag studies ang pinagpupuyatan. hwoops. namimiss ko nang manood lang ng tv maghapon, magliwaliw sa cubao, matulog forever, mag-experiment ng mga masarap lutuin at maglomo. huhu.

i have the best friends eber eber! kahit pa may mga issues (ehem ehem), ang saya pa rin! naniniwala sila na posible ang toot and angge loveteam, na ako ay nasa isang transition period, na okay lang mag-emo minsan. di ko alam kung bakit swerte ako sa kaibigan, siguro kasi swerte rin sila sa kin. harhar. labyu ebribadi! :P

No comments:

Post a Comment