Tuesday, August 19, 2008

lrt is love! bukod sa masarap mag-emo dun masaya ding makichika sa buhay ng iba, lalo pa't walong stasyon ang nilalakbay ko. wahoo!

so kanina, pagsakay ko, saksak kagad ng earphones, pero nung nakita kong inabot nung katabi kong lalake yung kamay ng katabi kong babae, ay pag-ibig ito! ayun na nga, ininterview ni kuya/manong yung katabi ko na iska pa pala. si ate naman, sagot ng sagot. my oh my. kwinento ni lalake na 24 na siya, na marami daw siyang UP friends, na nakapunta na siya sa ibang bansa at nagpakita pa ng pics! haha! gusto ko na sanang makisali sa usapan e. at nang ilabas na ni kuya cellphone niya, this is it pansit, hiningi niya no. ni iska! ang lupet mag da moves! so akala ni iska, mahal na siya ni kuya, e sorry naman, pagbaba namin ng lrt, may kausap na naman siya! sabi niya pa dun sa babae "how nice naman na may nakasabay na ko na schoolmate ko tapos ka area ko pa." watda? this is why i refuse to live in a dorm! walang chismis dun! haha! :P

No comments:

Post a Comment