Sunday, August 10, 2008

hindi ka ba naweweirdan na pagpasok mo sa record bars e mukha nila kris aquino,gretchen barretto,gabby concepcion, bea alonzo, at homaygad, boy abunda, ang nakikita mo? kasi ako oo.

as if hindi pa sapat na forever ko silang nakikita dahil kapamilya ako, pero pati ba naman sa radyo at sa myx, sila pa rin? medyo lusot sila kris at tito boy kasi di naman sila kumanta, pero si gabby, bea at gretchen! oh the horror. haha! may bumibili ba talaga nito?

at dahil sunday is family day, lahat kami ay najoined forces para manlait ng mga artista sa asap. haha! as in bawat tao dito, may opinyon! sa damit ni zsa zsa, sa katiklingan ni kim, na bading si toot, toot at toot. oh what joy! at ang favorite comment ko ay galing sa father dearest ko:
"ah si ellen na may billboard sa edsa? yung mukhang hihigop ng tabaguang?"

ang tabaguang ay snail, panget kasi pag yung tagalog yung gagamitin, double meaning. at si ellen, ay well, si ellen. haha! the family that makes lait together, stays happy together. so coƱotic! ;P

No comments:

Post a Comment