Saturday, April 19, 2008

yey! mukhang nagiging maganda na ang samahan namin ng UP! waah! pahamak ang ns 1,sumabit pa! pero so far, eto ata ang pinaka fruitful na sem ko in terms of grades. salamat Lord!

so ayun. ang saya ko! haha! konting sipag at tiyaga na lang, angge. kaya na! may secret goal kasi ako at dahil di ko pa yun na-aachieve e macacarry on yun next sem. sana sana. so ano na bang balita sa buhay estudaynte ko kahit summer? okay naman, suuuper bilis nga lang ng math pero expected na yun e. pero eto ah, feeling ko mas nakakagets na ko sa math ngayon kasi tinignan ko module ko dati at homaygad, tama lang pala yung grade ko dun. haha! ang ns 5 naman, bagong favorite subject! alam naman nating lahat na like math and pe, e allergic din ako sa science pero ang saya nito! kahit tanghaling tapat yung klase,di nakakaantok! swerte talaga ko sa prof. malagpasan ko lang ang math, gagraduate na talaga ko. padasal ah?

ang dami nang nakakaalam. may nabasa nga pala akong quote:
"sometimes the only remedy for confusion is to make a decision."
so shall i make a decision? haha!

kung may sasabihin ako, yung exact words na din na yun ang gagamitin ko. EXACT words.but then, walang effect.

No comments:

Post a Comment