Saturday, April 12, 2008

tamad si angge. sabihin ito ng 263474594034 times at mapapatunayan mong tamad nga si angge. congrats!

sorry na sa mga nagbabasa nito pero eto na ang post ko! yehey! so ano na bang pangyayari sa kin? ayun, enrolled na ko para sa summer. thanks be to GoD! sabi na nga ba effective ang motto namin sa buhay ni blanca e! congrats to me!

nung nagka long weekend, nag-ambenchur kami sa subic. pumunta kami sa zoobic safari! so ngayong taon pa lang, nakakatatlong zoos na ko. ang saya kasi ang daming animals (am,duh.) tapos makikita mo sila upclose, di gaya sa ibang zoo. nagpunta rin kaming bataan kasama si happy thoughts! hindi ko pa napapadevelop ang pics at naeexcite na ko! random pictures lang pero sana may magandang kalabasan. nakakakaba din kasi minsan nakakalimutan ko kung natanggal ko ba yung lens cover o hindi. oh well. will post happy thoughts soon!

on to serious matters naman, Lord, sana po more patience pa. ang hirap maging "mabuting" kaibigan! matagal nang issue to, pero ayoko sana kasing i-discuss dito pero homaygad naman kasi. so, sayo, hindi mo kelangan banggitin ang pangalang niya every 2 minutes. gets namin, gusto mo siya, so ok na yun. di mo kelangan ulit ulitin. marami pang pwedeng pag-usapan,maniwala ka. at wag rin magbait baitan, hindi bumebenta. lalong nakakainis lang.

so tinatanong mo kung posible bang kainisan ang isang tao just because. ang sagot ko,oo. ganun ka sa kin diba? ang daming nagtataka kung bakit ayaw ko na. di ito dahil may iba na o bigla ko na lang naisip na wag na. nakakapagod kasi.

ayan ah,sobra sobrang post na to. so ayan na ang summary ng almost 2 week-hiatus ko. bow.

No comments:

Post a Comment