Tuesday, April 22, 2008

eto ang kaisa-isang blog post na nagpaiyak sa kin.

A TRIBUTE TO ANGGE...
Parang magkakasakit ako ngayon.

Gusto kong mang-away.
Gusto kong mang-gulo.
Gusto kong maging isang wild creature.
RAWWWRRRR!!!
Ewan ko ba....Kakatapos lang naman ng period ko (.)
Hindi pa naman ako nagmemenopause.
May kulang... tsk.. parang may kulang...

Kahapon tinext ako ng ever gagong si Angge (Ganda na, gorgeous pa)... lablayp. malungkot sya. ako, masaya. sya... malungkot.. ako masaya...

Pero sa totoo... may part sakin na malungkot.

Tapos nag-flashback sa isip ko yung happy moments namin. Ang pang-aalaska namin sa mga taong dumadaan sa tabi ni kuya xeroxer... ang mga jokes naming bentang benta sa klasmeyts namin... ang semplang na takbo ng aming college life... ang future orcom life namin (na hindi na matutupad sa part ko)... ang Wii moments kasama si Jhe na halos magiba na ang bahay nila sa sobrang ingay namin.. ang sleep-overs.. ang pag-eedit ng music video ng mga p**&%^%$* ka-grupo sa Spanish... ang lablayp nya.. ang lablayp ko.... sa susunod na pasukan hindi na ganon ang ikot ng mundo.


Namimiss ko na si Angge. Ang kanyang kagaguhan. Ang murahan namin sa isa't-isa.. ang mga hampas nyang walang katulad... ang video-oke with matching dance moves... ang buddy kong walang katulad.T_T

post yan sa blog ni blanca. siya kasi naisip kong itext nung sunday nung namumroblema ako. natouch lang ako na naiisip niya rin pala yun. nun kasing magulo ang lahat para sa kin, kami yung magkasama. wag magselos friends, pero kami kasi talaga yung sa hirap, sa hirap at sa hirap, magkasama. nung nagpilit kaming maki blockmates sa mga orcom students, nagkapili pilipit ang dila sa spanish, nabulok ng anim na oras sa cp tapos nawala pala nila reg forms namin, nagdamayan sa 5+ hours na break, nakakita ng sunrise at sunset dahil sa span vid. pag naiisip ko na next sem, wala na yun, nakakalungkot. wala na kong permanent karamay sa boring lectures, mababawasan ang angge-toot supporters. huhu.

pero masaya din ako na sa wakas, magagawa na niya yung gusto niya. pwede siyang magdrawing maghapon tapos ok lang yun. kelangan ko na lang masanay na mag-isa na talaga ko pag may long breaks ako, pero dahil masaya naman siya, masaya na ko.

so para sa ever gago (ganda na, gorgeous pa) na si blanca, salamat sa masasayang tagpo! mamimiss kita. wag kang mag-alala, papansinin pa rin kita kahit sikat na ko at mag-asawa na kami ni mong.Ü

No comments:

Post a Comment