Saturday, March 22, 2008

kakabalik ko lang galing bicol at medyo tamad, i mean, pagod pa ko sa byahe kaya lista na lang muna ah?

random events, chuchus at what-have-yous na nangyari sa bicol

1. hindi alarm clock ang gumigising sa kin sa umaga, minsan yung bell sa simbahan o kaya ang pagkanta ni tabachoy, madalas ang mga bitter quotes ni jorge. homaygad!

2. palaging may sinangag, my favorite, pag almusal.

3. random conversations with lola with matching mani at butong pakwan (bakwang putong,sabi ni vince) on the side. kahit pa namamaos na ko dahil bingi na si lola, nakakamiss pa din yun.

4. mas random conversations with megan tabachoy! yehey! grabe, ang daldal na niya! marunong ng magbasa ng letters, mag-identify ng colors. matalinong bata! may pinagmanahan! ehem, ehem.

5. pagtawanan ang lasing na si tito teddy. highlight ata to ng bakasyon ko. gabi gabi kasing lasing so gabi gabi rin akong masaya.

6. umiyak si lola pag-alis namin. huhu. di ko yun nakita pero umiyak daw siya. ang bilis lang kasi namin dun e, halos two days lang.

7. text marathon with rikki at friend karen. surprising revelations kay friend, walang kwentang conversation kay rikki.

8. nilagnat ako nung last day. ang corny! haha! sabi ni mama, na-usog daw ako ni hassim asim. inside joke alert. haha!

9. nagpaka artsy fartsy ako dahil may nakuha akong dalawang magandang shot ng sunrise at sunset. pansin niyo laging yun ang shots ko? asan na ang lomo cam ko?!

one item short. haha! so ayan. next week school ulet. oh what joy!Ü

No comments:

Post a Comment