Saturday, March 15, 2008

haberday kulot! ang tanda mo na! sa bagay, kahit naman dati para kang mas matanda sa kin e.

dahil nga berday nya, nag mini celebration kami. pumunta kami ng manila ocean park! nainggit kasi ako sa blockmates ko nung nag-fieldtrip sila dun, kaya nung tinanong ni papa kung san namin gusto pumunta sa berday ni camille, sumigaw ako ng "sa ocean park!" haha! feeling may berday. buti na lang na-pep talk ko na si camille tungkol dun. so pumunta nga kami at homaygad, nagmistula na naman akong 5 year-old kid dahil pagpasok palang, di ko na mapigilan ang pagsigaw ko ng "wow!" at patakbo takbo pa ko! buti na lang talaga madilim dun. ang ganda! daming isda (duh.)! nagustuhan ko lahat pero favorite ko yung underwater tunnel! naalala ko tuloy ang bora memories. o boracay. eyniwey, yun nga! ang kyut nung mga chocolate chip starfish tsaka yung porcupine fish! parang laging nakasmile! pati yung mga sting ray! homaygad, i'm so happy! sabi nga ni papa "ano ba yan, parang ikaw yung may birthday!" haha! lalo tuloy akong naexcite na magberday. tagaytay, here i come!Ü

No comments:

Post a Comment