Sunday, March 09, 2008

bata palang ako, pangarap ko nang..magka-almanac. oo, ang babaw pero isa talaga yun sa mga pinangarap ko. at ngayon, wahoo, meron na ko! kid's almanac nga lang pero ganun na din yun diba?

so ayun nga, dahil nirerenovate ang national sa ali mall, nagsale sila ng mga libro. kung inaakala niyong dun ako nakabili, mali kayo. wala lang, shinishare ko lang na sale nga sa national dun. eyniwey, sa sm centerpoint ako nakabili at jeren, P99 na lang siya! siguro dahil 2006 pa yun, pero kahit na! ang saya saya ko ngayon kasi 99 lang siya pero ang daming information na makukuha! okay, ang nerd. ang saya talaga! isa sa mga pangarap ko ang natupad ngayon! yey!

dahil magbabakasyon na, kahit pa wala ako nun this year dahil magsusummer ako, time to buy books! yey! may nabasa akong review ng twilight at mukhang interesting ang kwento. magreresearch pa ko dun.

nga pala, may salamin na ko. astigmatism. wala, hanggang sa sakit, astig pa rin e. what can i do, scooby doo? ngekngok. haha! may bago na naman akong flats! silver naman. bale, may bronze, gold at silver na ko. yey! oh happy days!Ü

No comments:

Post a Comment