Monday, October 15, 2007

HOMAYGAD.suuuuuuper saya ko ngayon!as in!may nadedevelop na sa kin.haha!kwento ko na nga para maka relate ang mga illiterate pagdating sa,ehem, “buhay pag-ibig” ko.

kasi ganito yun,pumunta ako ng school kanina para magpass ng hum exam,umattend ng meeting at magsight seeing pero mostly,para magsight seeing at hindi naman ako nabigo.pagpasok ko palang ng school,nakita ko na ang tinatangi ng aking puso!at eto,marami kasing katauhan sa mag entrance ng building tapos nagkasabay kami,papasok ako tapos siya palabas.e marami ngang tao diba,e di masikip tapos nung nagkaspace na,dapat sabay kaming dadaan PERO pinauna niya ko!PINAUNA.NIYA.AKO.last na, PINAUNA NIYA KO!homayagad talaga!all the stalking finally paid off!kahit pa sabi ng mga kontrabida aka kaibigan e normal lang naman daw yun,sa mundo ko,iba yun.iba yun.waaaaah!tapos nakashorts pa siya,wala na papakasalan ko na talaga siya!ikaw ah,hulog na hulog ka na no?!haha!

at kung hindi pa sapat ang irog encounter ko,may new found friend ako.rich siya literally at figuratively dahil rich lopez ang pangalan niya at nilibre niya ko ng sundae kanina!yey ka rich!may utang pa kong greeting card sayo,di bale next sem.salamat sa super sarap na sundae!

haaayyyy…i’m walking on sunshine splattered with rainbows and marshmallows topped with choco syrup at sprinkles.lalalalala.Ü

No comments:

Post a Comment