Sunday, October 14, 2007

huhu.sira ata phone ko.ayaw maconnect sa pc at di makasend ng mms through email.huhu.pano na lang ang mga pichurs ko at ang mga taga hanga ko?!wateber angge,wateber.pero huhu talaga kasi di ko rin siya mauploadan ng mga kanta!o kay saklap.pero parang may solusyon na ko dun.harhar.

aktwali,ayun lang naman talaga ang ibloblog ko.baka kasi may maawa at may magdonate sa kin ng,let's say,n95.malay natin diba?pero siyet talaga.convenient na sana kasi may mp3 player,camera at phone na,nasira naman.siguro talagang may magdodonate sa kin ng bagong phone.kung wala,pwede namang gawan ng paraan.haaaay.

malapit na magsembreak!wahoo!medyo malapit na ring matapos ang hell season.grabe last week,sa loob ng tatlong araw,10+ hours lang tulog ko.pesteng spanish kasi.pero ayun,tapos na.yey!Ü




No comments:

Post a Comment