Wednesday, September 26, 2007

homaygad.ngayon ko lang napagtanto na babae pala talaga ako.bakit?dahil namimilog na ang,ehem,kikay kit ko.oo,wag magulat,may ganun ako.

aktwali,nagsimula yun nung highschool,mga 4th year ata ako nun.dahil bawal ang make up sa tipol,nagsimula ako sa taktak powder,lip balm,suklay at pabango.medyo nadagdagan nung latter part ng taon,nagkaron ng lip and cheek tint.naipuslit ko yun dahil kabarkada ko ang secretary,treasurer at vice president ng student council namin.well,you know how i do.haha!pero dahil wala nang bawal bawal ngayon (tsaka dapat lang dahil eighteen na ko),tuluyan na ngang napuno si kikay kit.may tinted moisturizer,lip and cheek tint,oil control film,suklay,pabango at lip balm na!so landi!at nung kelan lang e bumili na rin ako ng mascara.siyet!what is the world is coming to?!eyniwey.

napakakikay na post.haha!e babae naman ako e,normal lang yun.
nga pala,padasal naman kay irog.may sakit e.di lang ako nakita,nilagnat na.hanubayan.Ü

No comments:

Post a Comment