Thursday, September 13, 2007

ang crush ko nung grade 6 na si mape,may anak na daw.si toot na kelan lang e iniyakan ko pa,kasal na at surprise!magiging ama na din siya!pag naman si irog e naging ganun din ang kapalaran,magrerebolusyon na ko.

nakakatuwang isipin na ang mga minsan kong pinagnasahan ay may mga iba nang mundo ngayon.okay,di talaga ako masaya,sarcastic yun.pero diba?di ko pa nga nafifigure out ang tunay na misyon ko sa buhay (bukod sa matulog,kumain at dumaldal),sila bumuo na ng bagong buhay.hamazing.not.kung inaakala niyong bitter ako,medyo tama kayo.haha!di ko naman itatanggi yun e.pero pag naiisip ko,parang okay na din na walang pinuntahan ang mga bagay bagay.imaginine niyo na lang kung naging kami nga mga minsan kong ginustong makasama sa buhay,e di ina na sana ako ngayon.kawawang mga anak.haha!eyniwey.

wahoo!natutuwa ako!di na to related dun sa taas ah.sariling buhay ko na to.we're getting there!kakaexcite!

nga pala,haberday kay wempot!sana maging tunay na siyang lalake.haha!Ü



No comments:

Post a Comment