Wednesday, May 17, 2006

wassap?!hahaha!kami'y naglakbay ni mother dearest sa uste kanina,nagcommute lang kasi wala pa yung kotse nya.muntik ko pang makalimutan na pupunta nga pala kaming uste.ok nakalimutan ko talaga.kung di lang kinalampag ni mama ang pinto ko,di ko talaga maaalala.haha!ayun,nasabon pa ko dahil naka tsinelas lang ako,o mas kilala bilang flipflops para sa mga sosyaling nagbabasa nito (kung meron man).pero dahil matigas ang ulo ko,di ako nagpalit.haha!pagdating namin dun,nakarating na ata kami ng argentina kakahanap ng bibilhan ng uniform na sa gym lang pala bibilhin.saklap.inalam ko na rin kung san ang classroom ko para di naman ako mawala sa pasukan.ang problema ngayon,di ko maalala kung right side o left side ng building yung room ko.oh well,para ano pa't may mga maong guard naman dun?!haha!tapos nagtext si insang malamigs,na muntik na naming maging ser malamigs,na nasa sis daw sila,kaya natawag ko ata lahat ng santo sa taas para maabutan ko yung set nila.narinig naman nila ako!haha!naabutan ko,kahit medyo bitin,ayos lang.ayun,excited na ko pumasok!may uniform na ko,kulang na lang mga gamit.haha!yey!^_^

No comments:

Post a Comment