Monday, May 15, 2006

una sa lahat,MALIGAYANG HAPPY MOTHER'S DAY SA LAAHT NG ULIRANG AT HUWARANG MGA MAMA,INA,MOMMY,MAMI,MAMU,INAY,NANAY,MOTHER DEAREST,MAMSY AT LAHAT NG IBA PANG TAWAG SA NANAY,BASTA NANAY KAYO,HAPPY MOTHER'S DAY!!!!! ayan,tapos na ang pagiging straw mode ko.hahaha!ammm..ano bang bago?gumala kami kahapon,together with the desbarro family from cavite.nakampft *with talsik laway effects*,parang beauty pageant ah!haha!kumain sa kamay kainan nang nakatayo dahil wala ng upuan,syempre joke lang yun.nag market market na parang literal na palengke talaga dahil sa dami ng tao (malamang mall,tao talaga makikita mo dun,punta kang zoo,hayop naman madami dun),tapos nagpamerienda si donya eden aka mother dearest sa yellow cab.nakampft *syempre with talsik laway effects ulet*,mayaman ang mama ko!haha!kaw ba naman maging asawa ng nagmamay-ari ng the spa kung di ka yumaman!haha!tapos nabilhan ako ng blueng tsinelas na papartneran ko sana ng blueng jtc shirt kung binili nya yung jtc shirt,e hindi so hindi.hahaha!naglinis din ako ng kwarto.kinuskos ko yung dating gray na pader na ngayon ay mint green na ulet!yey!tapos ipinaligo ko yung pinanglinis ko dun nang matapon sa kin yung tubig na dating clear,naging black na.ano ka ba?syempre tipid tayo sa tubig kaya ganun,kaw talaga.tapos minamasaker ng kapatid ko ngayon yung ultimate videoke song ko,yung cry ni mandy moore.haha!sige,makikipagpustahan pa ko kung sinong highest pointer sa magic sing.ahnyong!^_^

No comments:

Post a Comment