Thursday, May 11, 2006

2nd post ngayong araw na to!di naman halatang wala akong ibang magawa ano?the day went well kahit wala akong tulog.as in wala,ni hindi napikit ang aking mga mata,pwera na lang pag kumukurap kurap ako.haha!pero okay naman.mas hyper ako pag walang tulog e.lakas amats!yeah!try mo minsan,ang gaan ng ulo mo,parang pag high ka..sa medyas.kaw talaga.haha!nagmamagic sing ako kanina nang bisitahin ako nila madam (uy,palindrome),mekeni,antonette at ni gits.gagawa daw kasi sila ng documentary tungkol sa buhay artista kaya pinuntahan nila ko.joke.haha!i think they'll be doing a short chuchu para kay sarah psalm na ipagpapalit na kami sa mga boy tisoy at girl tisay!saklap.sarah psalm,mamimiss kita at ang ating mga batian at nung 2nd year,ang mga moments natin..haha!i miss maria all star.yung mga kulitan,tawanan,charades,tuksuhan,kainan,damayan,lahat ng mga kaklase ko.pag nagkita kita tayo ulet,kolehiyo na tayo pero panigurado mga isip alikabok pa din!haha!miss ko na kayo maria all star! except kay jhe at mau na sa halos araw araw e nandito sa bahay.lalo na si jhe na lumipat ata dito nang di ko nalalaman.akalain mong pag may tumatawag dito,siya na ang hinahanap!huwow!mga kaibigan,open pa rin yung para sa donations sa 'five on the floor' cd at rainbow chucks,pinapaalala ko lang baka nakalimutan nyo na.haha!^_^

No comments:

Post a Comment