Monday, May 08, 2006

una sa lahat MELISSA PRISCILLA VISITACION MAYUGA,MARAMING SALAMAT SA PAGKALIKOT SA BLOG KO AT SA PAG-AAYOS NG TAGBOARD KO.MARAMING SALAMAT OT!!
woohoo!matino na ang blog ko!yey!wala namang masyadong bago.nilayasan kami ni ate mae kaya diswaser ako ngayon.may bago akong bespren!hi bespren!maligaya ako as usual sa mga pangyayari sa buhay.binilhan ako ni mama ng bagong damit pero nilait nya muna yung damit bago nya binili.salamat mama.ayos na si celepono!yey!sinasabotahe ako ng globe,wala pa yung unli ko.parang gusto ko ulit mag-enlish sa mga posts ko,wadyatink?!haha!magpapakitang gilas lang ako ulit,baka kasi nakalimutan ko nang mag-english.haha!nga pala,tumatanggap ako ng donasyon ngayon para sa 'five on the floor' cd ng sandwich para marinig ko naman ang guitar playing skills ni gwapong mong mokong tsaka para sa rainbow chucks sa may shoe salon sa gateway.tulong naman mga kaibigan!hahaha!^_^

No comments:

Post a Comment