Sunday, July 13, 2008

isang reply sa you know you’re from UP Manila Thread sa peyups.com:

Kapag ang crush mo ay nakikita mo ng higit sa sampung beses sa isang araw dahil kokonti lang nman ang options niya para magpasikut-sikot sa campus. Except nalang kung pinagtaguan ka niya sa PGH.

hahahahahahaha! TAMA! sa sobrang ka-excitean ko, nakalimutan kong i-credit yung sumagot nito. kawawa ka naman, wala kang magawa unless nga na sa PGH o sa rob ka magtago, magkikita pa rin tayo. pagbigyan na, 1 sem and 3+ months to go na lang naman e. pero gumagaling ka na nga sa pagtatago ah, mga 3 weeks din tayong di nagkita. magaling, magaling! pero sorry din kung minsan napapraning ka na dahil palagi na lang talaga, pero pramis, di talaga sinasadya yun. sorry na ha?

hulaan kung sino ang nadulas kahapon at muntik nang maubusan nang dugo (oa) dahil sa sugat sa paa at hulaan din kung sinong naipit sa pinto kahapon at di lang basta ipit ah, IPIT. naalala ko tuloy yung patay kong kuko nung highschool. naipit din ako sa pinto nun at ilang milyong beses ko ding inexplain sa mga sgb officers na hindi yun nail polish. haha! mehn, nagiging accident prone na ko. siguro mula nung nagpasukan, nakaka tatlong dulas na ko. curse you o dear flats! wala,nagmamaganda e, ayan tuloy. :p

No comments:

Post a Comment