Sunday, July 06, 2008

apat na essays na homework, 20 sets ng reading para sa technical writing, 1 ream (and counting) ng readings PER subject at almost weekly defense. eto ang buhay orcom ko. not complaining, merely relating. ehem ehem.

so ayun na nga, sangkatutak na reading pa ang kelangan kong basahin. pero masaya naman ako dahil mas gusto ko to kesa math o chem. nakakatanga lang talaga minsan pero overall, ayos naman. at dahil kelangan magchill pagkatapos ng week-long preparation para sa defense, bumili ako ng flats at slacks! actually, hindi by choice yung slacks, pero dahil kelangan, jeren! at ang bago kong flats! electric blue na parang satin ang tela at magkano? P400 beybe! oo na, alam ko, madami na kong flats, e pero pangagailangan ang sapatos e. wateber. haha!

ang saya ko! haha! malapit na talaga, tatlo na! aktwali, malapit nang maging dalawa na lang. hala ka. oh well.

wempot! oo para sayo to, dahil lam mo namang food buddies tayo. tikman mo yung lipton milk tea na vanilla flavor! saraaap! :D

No comments:

Post a Comment