Saturday, June 21, 2008

happy 100th year of, ehem, excellence sa UP! di lang kami basta nag-eexist, we excel! okay, tama na ang kasipsipan.

dahil dito, wala akong defense ngayon! yehey! sabi na nga ba't wala e, kasi naman 10 pm na kagabi di pa ko nagbabasa ng readings. sabi na e. eyniwey. angge has the best friends eber eber! maraming salamat kay tiffany sa pagsama sa kin kahapon. haha! ayan ah, bayad na ko sa post mo para sa kin. haha! at dun sa mama na napalo ko sa jeep kahapon, nawa'y mapatawad mo ko. natanga lang talaga ko. sorry na ha?

2nd week pa lang, medyo toxic na. oo,natotoxican ako kahit pa araw araw ako nasa timezone. at speaking of timezone, may nilaro kaming compatibility game ni ali dahil, wala lang masaya e. at ang sabi "show your feelings." kalokohan. wala yang mararating. haha! o yun lang. :D

No comments:

Post a Comment