Sunday, June 15, 2008

congrats to me dahil marunong na kong mag net gamit ang laptop! yehey! haha! dala na rin ng kkk (katangahan, katamaran at kakapusan ng funds), soobrang tagal ko nang walang post. wag mag-alala, nilista ko naman yung mga pangyayari sa buhay ko e. so eto na sila.

1. enrollment blues

parte naman na ata ng pagiging iska ko ang pahirapang enrollment kaya hindi na bago to. pero dahil bagong sistema na naman, mas mahirap ngayon. at sa di malamang kadahilanan, may hinanakit ata ang ocs sa kin. pano tuwing pupunta ako dun, nasisigawan ako. nagtootoothbrush naman ako bago sila kausapin. oh well.

2. bagong lumang crush

dahil it's getting old my friend, time to move on, let go. kaya naman, may bago na kong crush!so from now on, pwede ka nang magdiwang, malapit lapit na.

3. "kung magfifirst communion siya, sana ako ang ostya."

am,kelangan ko ba talagang i-explain to? haha!

4. fun friday the 13th

sabi nila, malas daw friday the 13th pero para sa kin, it's a lot of fan! daming pagkain! kinabag na naman ako. haha!

5. masayang subjects

oh yeah! super enjoy ang sem na to dahil may graphic arts, advertising, sculpting at psychology ako! secret goal, here i come!

6. food discoveries

lam niyo naman na pagkain ang greatest joy in life ko. haha! pg na kung pg, andyan na ang pepsi deluxe na strawberries and cream, pizza in a cone, my beloved stuffins. sarap!

7. haikus

dahil na-inspire ako sa haiku writing night ng brewrats, jeren! tatlo lang to sa mga nagawa ko. ang yabang. haha!

multicolored skies
appeared right before my eyes
rainbows come to mind

amidst clear blue skies
thunder and lightning awaits
hand me the holga

lomo-loving kids
going around the metro
cameras clicking

yehey!

so ayan na ang almost 2 weeks na utang ko sa inyo. happy happy. :D

No comments:

Post a Comment