Friday, June 27, 2008

angge has been/ is always a bad student. why o why? kasi nag-absent siya sa kaisa isa niyang klase ngayon (sorry, maam) para manood ng kung fu panda. happiness over paintings, no contest. haha!

ayun na nga, dahil nakakatamad naman ever ang isang subject, bumigay ako sa temptasyon. oh well, para namang ngayon ko lang ginawa to. haha! isa pang bagay kung bakit masama akong estyudent, di ko pa tapos ang 142 readings ko! huhu. more patience at kasipagan pa Lord. mehn, mukhang magiging friends forever na kami ng salamin ko.

7 11 is love. oh yeah. watermelon slurpee (slarpi), tapsilog at pizza sandwich. o langit! haha! napapadalas ang pagdalaw ko sa 7 11 dito sa min. sa sobrang dalas, kilala na ko ng mga cashier. haha! wala, charms e. at sa mga nakakita sa kin kanina, di ako chorale. pinipilit ako pero pinag-iisipan ko pa. ;p

No comments:

Post a Comment