Thursday, December 20, 2007

today is random day.wag mangamba kung di ka aware na may ganitong day pala dahil self-declared holiday ito.syempre wala pa ring tatalo sa queen of randomness na si jen.haha!

natapos na din ang lantern parade at kahit 2nd place lang kami sa façade,ehem ehem,alam naman nating lahat kung sinong nanalo diba friends?haha!riot kahapon dahil ito na ang last official lantern parade ko bilang pharmer kahit pa next year e sa cp pa rin ako lalantern parade,di na talaga ako talaga cp nun.sana magaling na lang ako sa chem at math para cp poreber na ko,pero pag ganun,sobrang perpekto ko na.harhar.

dahil natanggap ko na ang kalahati na biyaya ko ngayong pasko,nagfeeling bilyonarya na naman ako at namili ng kung ano ano.

1. kira-kira by Cynthia kadohata
- ang ganda ng librong to!pambata siya at simple lang yung kwento pero heartwarming.tungkol to sa dalawang magkapatid na may kakaibang pananaw sa buhay.btw,ang kira kira ay Japanese term for glittering.

2. girl trouble by alan navarra
- di ko alam kung bakit ko binili to pero mukha kasing maganda.mejo weird yung setup kasi random conversations siya na may photography involved.basta.mejo explicit din yung content niya so kung di ka pa handa sa mga mahahalay na bagay,pwede mo na tong i-skip.

3. first love
- compilation siya ng iba’t ibang kwento about sa,well,first love.meron kasi ako nung isa pang edition na tungkol naman sa heartbreak.bitin ako sa mga kwento dito,maraming open-ended e.

so far,ayan palang ang mga nabili ko.balak ko sanang bumili ng the virgin suicides at kitchen pero di kaya ng funds kaya pag-iisipan ko munang maigi to.may bago akong cd!salamat kay vice president majo!cambio!ang saya saya!

blind item:may isang tao na nahuli ng isang tao na nakasilip sa kotse niya.clue:kilala niyo siya.oh no.Ü

No comments:

Post a Comment