Monday, January 07, 2008

belated merry christmas at new year sa lahat!post post!

okay so medyo malas ang araw na to.una,natagusan ako at di lang basta tagos,TAGOS.pangalawa,namatay si isnapols kanina.sa tagal kong di nagpost,nakalimutan ko tuloy ikwento na bumili kami ng rabbit nung dec.24.yung isa si cuddles aka kadols at yung isa si snuffles aka isnapols.at kanina nga e namayapa na si snuffles.siguro masaya si kadols dahil solo na niya ang mga baguio beans,suha,saging at carrots na ginrocery namin para sa kanilang dalawa kahapon.gayun pa man,mamimiss ka namin isnapols!sana maraming suha,saging at pakwan sa kinaroroonan mo ngayon.

bumili ako ng libro kanina.he's just not that into you yung title.mukhang kelangan ko kasi ng straight to the point answers sa mga tanong na alam ko na naman yung sagot.para maverify ba.at dapat makatulong to dahil P500 lang naman siya.so mura.

boks,belated haberday!salamat sa alam mo na.haha!para namang mababasa niya to.Ü

No comments:

Post a Comment