Sunday, April 29, 2007

okay,isang payong kaibigan.kung may makita ka mang baklush na may rebonded na buhok,blueng tshirt at magandang nike na sapatos,tumakbo ka na.as in.paniguradong kamalasan ang dala niya.

alam niyo naming lahat na si angge,ako yun,ay walang galit sa mga bading,ngunit nagbago ito dahil kay,am,basta dahil sa isang bading.grabe,sobrang sobrang sobrang sama niya!mapanlait,mapangmata,talakero/talakera,filingero/filingera,reklamador,palamura,paranoid at higit sa lahat gago siya.sa mga di nakakaalam,nagka one day summer job kami ni jhe.mukhang maganda yung offer dahil una sa Valenzuela ito (alam niyo na naman ata yung kagandahan nun diba?) at dahil sa P500 na sweldo.mukhang pera na kung mukhang pera,pero 500 din yun.pero tae,hindi sapat ang sweldong yun para sa katakot takot na talak na tinamo namin kahapon.kahit paulit ulit niyang laslasin pulso niya sa harap ko habang sumasayaw ng itaktak mo,kulang pa rin yun.maygad.pagkatapos nung trip to hell na yun,mangiyak ngiyak talaga ako dahil sa galit.di kasi ako yung tipong fire ng fire pag galit,baka kasi may mga masabi ako na di ko naman talaga gustong sabihin kaya tumatahimik o umiiyak na lang ako.tae,ngayon lang ata ako napika ng ganito sa isang tao,kung tao man siya.siyet talaga!whoo!pero ayos na din dahil may 500 ako ngayon.in your face chakang badingerz!Ü

No comments:

Post a Comment