Tuesday, April 10, 2007

128th post ko ngayon,128 ang friends ko sa friendster,18-2 ang edad ko nung magblog ako.kung bakit ko to sinusulat?wala lang.baka kasi nakalimutan ko na magmath,naniniguro lang.eyniwey.

kagagaling ko lang ng bicol.lam mo na,hibernation period na.grabe pala talaga yung epekto ng bagyo dun,na wipe out ang mga bahay at ang cagsawa ruins sa mayon.maluluha ka kung maiimagine mo yung mga pangyayari dun.sa postcards mo na lang talaga makikita ng buhay at maganda ang mayon volcano.haay..

bicol.grabe,masakit sa likod ang banig at ang batong unan.sabayan pa ng "pagfifireworks" ni lola gabi gabi.kapuyatan.masaya naman kasi halos buo ang desbarro family.at andon si megan tabachoy!galing!marami na siyang alam na tricks (aso?)!amazing!

galing ng internet no?lahat accessible.para bang the world is in your hands.nakampft.ikaw,nagpa________ ka na pala,di ka man lang nagsabi.sponsored sana namin drinks.tsk3.nakakashock pero anong magagawa ko?e ganun e.

prayers needed ulet para sa pagshishift ko at grades.aylabyu ebriwan!Ü

No comments:

Post a Comment