Tuesday, April 03, 2007

haberday angge!wahoo wahoo!18 na ako at maraming naexcite dito o siguro ako lang yun.eyniwey,sabi nila ligal ba daw ako,pwede nang mag-asawa at ang peyborit ng lahat,pwede na daw akong makulong.masama ba talaga ko?wag mo nang sagutin.

okay naman ang celebration.isang mahabang roadtrip,di sinasadya dahil nagkanda ligaw ligaw kami.kasama namin si megan tabachoy,ang aking peyborit na pinsan.ang saya!bagong phone and padebut nila sa kin.masaya naman siyang gamitin so far.bago ko makalimutan,e magpapasalamat lang ako sa mga bumati.di to isa isa ah?

maria all star-nakakabilib kayo,di nyo talaga nalilimutan.salamat!Ü
block 24-ang pinakamasyang block eber eber!salamat!Ü
wird0s + friendly friend+ bakekang-da best kayo!wahoo!Ü
UP friends-may ganun?haha!salamat!Ü
family-malamang.salamat!Ü
biboy at cuz-nakakatats naman.Ü
clubbers-wahoo!Ü

at,am yown.salamat salamat!

nga pala,pagdasal natin papa ni blockmate maylea.angel na siya ngayon.kung nasan man po kayo,alam naming masaya na kayo.

No comments:

Post a Comment