Sunday, March 18, 2007

okay,sobrang dami kong kwento ngayon.as in.pero bago ang lahat,maligayang haberday blog!wahoo!wahoo!yey sa tin!salamat sa walang sawang pakikinig sa mga kasawian at kaligayahan ko sa buhay!wahoo!

eyniwey.fun run kanina sa diliman.ay grabe,patayan ang takbuhan!pero sobrang salamat sa "Diyos" (double meaning yan,alamin mo yung isa).pang 406 out of 600 ako!oo,ako!di siya mabilis pero dahil ang expected ko e pang 599 ako.dala dalawa yung dala kong rosary at talagang nagmasinsinang pag-uusap kami ni Lord kagabi.salamat Lord!wahoo!at,irog galore kanina!grabe.medyo delikado ako sa kanya ngayon kaya wala muna masyadong kwento okay?ay,eto ang listahan ng supply ko ng jokes kanina!

1."bakit nya tayo kinut (as in gupit), cut-outs ba tayo?"
- tungkol yan sa kotseng biglang nawala dahil lumipat pala sa kabilang lane.
2. ali: "angge,may multiply ka ba?"
angge: "wala eh,divide lang."
-ngekngok.

marami pa yan e,kaya lang wala na kong maalala tsaka di naman sila kaala alala.congrats sa mga kuya!platinum na ang hopia mani popcorn!yey!wahoo!Ü

No comments:

Post a Comment