Saturday, March 17, 2007

medyo productive ang araw ko ngayon kasi naglinis ako ng banyo ko.nirepair kasi siya last week at sobrang dumi niya kaya dumadayo pa ko sa cr nila mama para magweewee at maligo.ngayon,malinis at mabango na siya!yey!wahoo!

sobrang toxic ng sked sa skul ngayon.share ko sa inyo para,wala lang,ishashare ko lang talaga.

sunday:
*fun (daw) run- huhu..baket o baket?!

monday:
*submission ng psych module
*philo quiz (sana di matuloy)

tuesday:
*prefinals ng histo
*comm paper

wednesday:
*review para sa psych exam
*gumawa ng papers wateber

thursday:
*long exam sa psych
*tentative report ko sa philo

friday:
*deadline ng paper sa comm na hindi ko pa nauumpisahan

huhu.yan lang naman ang mga gagawin ko next week.aktwali,mas toxic yung mga blockmates ko e.kanya kanyang pasakit lang sa buhay.pagdasal niyo kami!yey!Ü

No comments:

Post a Comment