Tuesday, March 06, 2007

haloo friends!dahil walang kapost post at interesante sa buhay ko ngayon,magrandom kachuchuhan na lang tayo ok?

mga kachuchuhan tungkol kay angge (ako yun):

1.mahilig akong gumupit ng sarili kong buhok lalo na pag bored o pag wala lang.
2.mahilig ako sa makukulay na bagay.damit,sapatos,pencil case,cellphone,medyas,bag,wallet.lahat yan meron ako.sabi nila ako daw ay nakatira sa makulay na mundo.sa madaling salita,autistic ako.
3.pag nasa bookstore ako,naiiyak ako dahil ang saya saya ko pag maraming libro.oo,nerd na kung nerd.
4.pag wala akong magawa,binabasa ko yung dictionary sa kwarto.
5.minsan,binilang ko kung ilan yung staple wire sa isang box ng staple wire para malaman kung talagang 1000 pieces nga yung laman nun.
6.mahilig akong tumingin ng mga billboard sa edsa kaya di ako natutlulog sa byahe.pwera na lang kung nasa may dulo na kami ng walang hanggan at wala ng billboard dun.
7.kinakausap ko yung pusa naming si garfield kahit pa di naman nya ko naiintindihan.
8.kaya kong kumain ng tapsilog araw araw.
9.mahilig ako sa yogurt kahit lasang suka daw.
10.peyborit ko yung choco pudding ng hunt’s.
11.nilalagyan ko ng stickers yung fone ko para kyut.
12.pag di ako makatulog sa byahe,nagbibilang ako ng aso sa kalsada.
13.kaya kong kumain ng 7 pizza in one sitting.
14.mahilig ako sa big mac at champ.
15.naiiyak ako pag narerealize kong kaibigan ko ang jtc.
16.mahilig ako sa tokneneng.
17.gusto kong maging isa sa mga csi.
18.mahilig ako sa libro.nung pasko,naka 1 thou ako kabibili ng mga libro.minsan,bumili ako ng 5 libro dahil bored ako.
19.peyborit ko si jessica zafra.
20.pinag-aralan ko ang html para lang makagets ng blogging.
21.sobrang idol ko si bianca gonzalez.
22.hanggang ngayon,mahilig ako sa cartoons.
23.marunong akong magchinese,korean at japanese pero konti lang.
24.mas natuto ako magchinese nung nanood kami ng meteor garden na walang english subtitle kesa nung nagformal training ako.
25.1/8 chinese ako at am..yung natirang part,part garter.wateber.
26.pag kinikilig ako,naghahampas ako at gumagawa ng weird na sound.
27.pag may nakita akong kyut na bagay,di ko napipigilang mag huwow kahit in public.
28.ayoko ng ipis.eber.
29.mahilig ako sa magazine.every month talaga akong bumibili.
30.mahilig ako sa horror at gory movies.sobra.

ayan na muna siguro.baka wala ng magbasa e.eyniwey.haay irog..ang gwapo mo.nagjajacket ka kahit maiinit para lang ipakita na adidas ang jacket mo.meant to be tayo.adidas ang damit mo pero nike ang sapatos mo.adidas ang sapatos ko pero nike ang bag ko.tara,pakasal na tayo!

haberday kay lola!wahoo!party time!:)

No comments:

Post a Comment