Sunday, August 07, 2011

Dahil masyado akong naging busy these past few days, hwokey, tinamad lang ako, eto na ang utang kong post. Jeren! Kung matatandaan nyo, naging pushover na naman ako at naki-uso sa mga 30 day challenge wateber pero dahil nagiging masyado nang madrama ang mga sulat ko, panibagong challenge na lang ulet. Haha!


Day 1 – A photo of yourself and a description of how your day was


megan tabachoy! edit: meganda daw sya, hindi tabachoy.

Medyo stressful ang first part ng araw ko dahil sa toot pero okay na, kaya ko to, whoo! Anyway, sumaya naman ang araw ko dahil nag-surprise visit sila Megan at Mon-Mon! Si Megan ay 6 years old na dalaga wannabe na ngaun, at si Mon-Mon naman, 2 years old at ang future ex-con ng pamilya namin (more on this later. naks). Sila ang relatives namin na madalas bumisita sa bahay kahit pa taga Cavite sila. Mahilig silang kumanta, magsayaw sayaw, mag-away, at manapak (c/o Mon-Mon). Kahit pa palagi naman kaming nagkikita kita, iba talaga ang saya ko pag andito sila sa bahay!

haberday mon-mon! hangkyut!


That's it, pansit! Day one, conquered! :D



No comments:

Post a Comment