Thursday, February 12, 2009

tol, tsong, pare, man, dude. uso ang maputi, glutathione! glutathione! ahh UP fair.

ang UP fair ay isang annual event para sa, am, UP fair goers (angge, karen, majo, kiko, at rikki). sadyang napakalungkot na may ibang plano si willi (ehem ehem). (naiinis ka na ba sa mga parenthesis ko?) (talaga?) haha! bukod sa masayang tugtugan at mga kasama, palaging may "masasayang" tagpo pag UP fair. eto ang ilan sa kanila:

1. nalubog sa putikan ang paa ni karen.
2. dahil di nagpapatalo si angge, nalubog din yung kanya, mas malala pa. naglakad siya sa diliman nang nakasupot ang isang paa. supot at tanging supot lang.
3. giniling festival! most fun band eber eber! 4th year pa lang, kaligayahan ko na sila.
4. nyctinasty. whoa. sobrang galing ng bahista! nyar!
5. steve jeffrey. nakilala ko siya dahil sumali siya sa kissing contest ng smint. ang kyut kyut! parang lasing na ewan lang. tipong masarap itulak sa hagdan. tapos yun pala, kasama siya sa munting kaguluhan kanina. you rule, steve jeffrey!
6. rambol! kala ko magflaflashback na naman buhay ko e.
7. lousy hosts. mehn, hanggang sa diliman naghahasik ng lagim si boy meyor. shet.

so there pader. tol, tsong, pare, man, dude. :D

No comments:

Post a Comment