Tuesday, February 24, 2009

oo na, loser ako. dvd lang ang buhay ko ngayon. sige na, batukan mo na ko.

so sa wakas natapos ko na ang heroes season 3! whoo! ang saya! mas maganda siya kesa sa boring ever na season 2. excited na ko sa season 4! speaking of heroes, dininig na ng Diyos ang mga panalangin ko! break na si milo at hayden! wahoo! so, magkano ang ticket pa US? time to make ipon! ay o, asa siya o.

the virgin suicides. ahh. ang ganda! parang after mo mapanood ng movie na to, tataas ang standards mo sa pelikula. haha! may air of mystery tungkol sa suicides ng lisbon sisters. tipong pagkapanood mo, mapapaisip ka pa rin. galing! very convincing din si kirsten dunst. kasama na to sa favorite movies ko, pero the best pa rin eternal sunshine of the spotless mind.

dahil sa panonood ko ng mga US tv series at movies, parang naiinspire ako na mag travel. wala talagang connection yun, pinagpipilitan ko lang para coherent sila. haha!

toooot. :P

No comments:

Post a Comment