Tuesday, December 09, 2008

hwokey, tumaas lalo ang jologs factor ko. bakit? dahil nanumbalik ang pagmamahal ko sa michael learns to rock! haha!

mltr ang first cassette tape ko. tanda ko pa, hiningi lang yun ng nanay ko sa officemate niya kasi gustong gusto ko yung paint my love. haha! huwow, 5 years old pa lang, hologs na ko! haha! tapos nagconcert sila recently sa araneta. isang araw bago yung concert, tumawag tita ko. eto ang nakakatawang conversation namin:

tita mals (TM): "joy! di ka ba pupunta sa concert ng michael learns to rock?"
ako: "am, hindi."
TM: "e bakit? diba gustong gusto mo yun?"
ako: "HINDI!!!" *in denial stage pa*

pero gusto ko talaga sila. mehn, sayang the pagkakataon! at ngayon, magdodownload na lang ako ng mga mltr songs. miss ko na nanay ko! konti na lang! :D

No comments:

Post a Comment