Wednesday, February 13, 2008

sa kagustuhan naming maki-fair sa diliman,e muntik kaming paglamayan.

alam naman nating lahat na sa mga ganitong pagtitipon e di maiiwasang magkaron ng reunions ang mga emo.lam mo na,yung pulutong ng mga nakaitim na tshirt,extra-skinny-skinny jeans,buhok na flat sa harap,spikes sa likod,you know the drill.at syempre,di nila palalagpasin ang UP fair.so akala namin safe na kami dahil may lupa na kami malapit sa stage,but nooo,in a matter of seconds,kinain na kami ng blackhole!major panic time!alam mo yung tipong napakumpisal na ko,nagflashback yung buhay ko,naisip ko pamilya ko dahil kala ko my time is up na?ganun!adrenalin rush.masayang nakakatakot.paglabas namin napa "thank You Lord" ako e.buti na lang andun sila rikki,kiko at willi para,ehem,protektahan kami nila friend at majo,kung hindi,wala,may gathering sana sa min ngayon.eyniwey.

si mong ay nagbalik!expected ko yun e,na pupunta talaga siya sa album launch,at pumunta nga siya!yey!ganda ng set nila,lalo na kung natapos namin.haha!oo na,loser pero mas loser ka kung wala ka dun.harhar.dapat bibili na ko ng cd kahapon,e kulang ng 70+ ata yung pera ko,how malas.so mamaya..kakaexcite!sana may magic piggy bank ako na hindi nauubusan ng pera.mukhang may balak din akong bumili ng cd na taken by cars at the dorques e.hmmmm...angge is now accepting donations,people.Ü

No comments:

Post a Comment