Friday, February 08, 2008

okay,so P40 na lang ang laman ng wallet ko at may P20+ coins pa siguro ako sa coin purse ko.kasi naman,"napadaan" pa ko sa fully booked at kelangan talagang nasa cover ng fudge ang sandwich.oh well rockwell.

medyo nag-aaim kasi ako na makaipon para if ever may gusto akong bilhin o in case of emergency,may pera ako.so far,nakakaipon na ko ng 500 dahil 100 per week ang binabalik ko sa treasure box ko,pero oh mary naman,ang daming masarap bilhin!pero bago yun ieexplain ko muna yung "oh mary".galing yun sa expression ni kayla na "mother of god",e diba si mary naman yun?pinahaba pa ni kayla e.eyniwey,ayun nga.kung comm 2 to,bagsak na ko dahil walang coherence ang mga sentence ko.eyniwey ulet.andyan ang bago na album ng sandwich,shirts at iba pang kachuchuhan.hay hay.

speaking of sandwich,condolence kay mong at sa buong alcaraz at pervera family sa pagkamatay ni mrs.dinah alcaraz.unexpected to.Lord,kayo na pong bahala sa kanya at sa family niya.amen.

on the bright side,pasa na ko sa fpf!wahoo!akala ko ieenlist ko pa ulet fpf e.yehey!Ü

No comments:

Post a Comment