Thursday, January 26, 2006

hi mga guys!!dahil balik sa normal na pag-iisip na muli ang modem namin,balik blogging na rin ako!yes!tagalog muna tayo ah,tsaka na ulit ang mga nakaka-nosebleed na posts!i wasn't able to watch jtc last night,o anong kalungkutan!sobarng lapit pa naman sa min pero ayaw ni father dearest eh,dahil mabait ako,di ko na pinilit!sayang,hinanap pala ko ni biboy at iba na naman ang pangalan ko!angel daw!huwat?!nung hulinh tawagin akong 'angel' e halos patayin ako sa kantiyaw ng mga mabubuti kong kaibigan!pero bakit ngayon,masarap pakinggan?!o anong kacornyhan!haha!nag-ukay hopping kami ni jhe kahapon,dahil wala lang.i bought a skirt for P80 and 'bubuyog' shades,na di ko alam kung kelan ko isusuot,for P150!ang saya talaga mag-ukay!medyo tiis ka nga lang sa kumakapit na kakaibang amoy at sa sobrang init,pero ayos naman!fair bukas hanggang sa 29 at sana 28 na bukas kasi may magandang magaganap!yey!nga pala,wag kayong mabigla kung may makasalubong kayong ponkan sa kalye!ako yun!dahil sa ubo't sipon,pinupurga ako ngayon ni mother dearest ng ponkan!nakakatouch sana eh,kung di lang pwersahan ang pagpapakain sa kin ng ponkan.ang lameeeeeg!

No comments:

Post a Comment