Thursday, May 07, 2009

I HAVE THE BEST JOB IN THE WORLD! eber eber! :D

so kahapon, may event kami, dahil assigned ako sa program, all access ako, with matching ID pa. haha! sobrang saya! lahat ng soupstar bands andun! ang masaya dun, dahil assigned ako na mag coordinate with the host at mag document, nasa stage ako. whoo! as in mga 2 feet away lang ako sa lahat ng mga pinaglalawayan ko lang dati! haha! nasa harap ko si duster, maps, raims, tatsi, mong! whoo! at grabe, nastrastruck ako kay raims! as in tulala. haha! si maps, ngumiti nung tinawag ko. fan girl. si mong naman ay everything you expect him to be and more. haha! kinanta nila alapaap!

homaygad, hologs na kung hologs pero hello tatsi! ang pogi! haha! as in gumigiggle giggle ako sa kilig. haha! saya din ng duster at imago! homaygad talaga! soupstar, labyu poreber! :D <3

No comments:

Post a Comment