Monday, April 13, 2009

first day funk. haha! hello soupstar!

dahil excted si angge, 12:30 pa lang, andun na siya. ang uwi, petiks mode sa labas ng office. haha! pagpasok ko, mini interview muna kung bakit soupstar, at ang award-winning sagot ko: "fan po kasi ako ng mga bands nyo." diretsahang sagot ba? haha! so ayun, binigyan ako ng list ng tasks. may writing and research involved tapos magcocover ng gigs at mag oorganize ng events. kanina, dahil first day, mini orientation muna, tapos gumawa ng mga articles para sa mga banda. medyo nastarstruck pa ko nung sinabi ni ate LT na "o yung itr ni raims, paki pick up daw sa bahay nila." pangalan pa lang yun ah. haha!

ang "assignment" ko bukas? umattend ng gig ng callalily at duster! that's it! idodocument lang daw! saya!

p.s. angge, di kasama cambio sa soupstar. napahiya ka pa tuloy. haha! :P

No comments:

Post a Comment