Wednesday, March 18, 2009

ang napapala ng batang natutulog sa hapon? napupuyat. pikit na pikit na ko pero buhay na buhay pa utak ko. energo, energo!

dahil malapit na ko magberday (ehem ehem), nag-isip na ko ng pwedeng hinging regalo and the winners are:

1. flash attachment para kay happy thoughts (lomo cam ko)
2. everlasting supply of film! (pakyu ka trixie, di mo na pinalitan ektachrome ko. haha!)

so there, pader. parang ang ganda ng 500 days of summer. alvina, paburn! haha!

bittersweet ang mga pangyayari lately. masaya na di masaya. lalawak na ang mundo mo e. nakakatakot lalo. haaaay. ipapaperbag mo palagi ulo mo ah? para di na dumami ang mga karibal. wag masyadong magpapogi, wala nang bantay dyan. ay meron pala. haha! intayin mo lang ang oh-so-touching (or scary) blog post ko, especially for thee. nyar.

happy 5th anniversary, anggeholic! whoo! papiging na us! :D

No comments:

Post a Comment