Thursday, August 09, 2007

bagong skin!wahoo!lam niyo naman,semi bakasyon ngayon at walang mapaglibangan kaya yun.hmmm..aktwali,wala naman akong ibloblog pero dahil nandito na rin lang ako,e di sige!

school muna tayo,masaya naman,enjoy lahat ng subjects ko.dapat may spanish exam ako ngayon pero dahil walang pasok,lusot ako.yey!di mo naman tinatandaan pangalan ko e.pano nangyaring alam ko ang lahat sayo pero ikaw ni pangalan ko walang lugar dyan sayo?unfair.oh well.para namang di ako sanay sa mga ganyang chuchu.o school pa rin yun.

pag tag-ulan talaga lumalabas ang pagkasenti ng mga tao o siguro ako lang yun.namimiss ko na ang wirdos.papitas fritas poreber!
justine/resident hotchick ng areneo,sorry kung di ko pa nababalik mga dvd mo pero si jhe rin naman di pa nagbabalik e.

milli/friendly friend,nag-alsa balutan na mga kuting mo!nawawala na sila!kelan ka pwedeng maging iska for a day?

mau/mau bakulaw/kurimau,gago ka mukhang may kalokohan kayo ah.tsk3.magtino ka na nga!

tel/kamahalan,namimiss na namin ang longganisa scented burps mo at ang pambabara natin kay justine.

me ann/meme,kelan tayo huling nag-usap sa phone?miss na kita at ang mga kakaibang dance steps mo.

jhe/burrball/loser,nood tayo ng imago sa rob!jabarita galore yun o!

haaaay.basta,kahit naman di na kami masyado nagkikita,wirdos poreber pa rin e.ata.sana.haha!walang kwentang post.Ü

No comments:

Post a Comment