Saturday, June 30, 2007

hahaha!wala pa nga natatawa na ko e no.e kasi naman,laughtrip ang blog ni cofibean!as in,pamatay.naiimagine ko kasi kung anong itsura niya habang na experience yung mga bagay bagay sa blog niya.da best!haha!

so kamusta naman ang 2nd week ng iskul?ayos naman.masaya ako sa lahat ng subjects ko,pati pe ah.imaginine mo na lang kung gano kasaya ang mga bagay bagay ngayon.nakalimutan ko palang banggitin na nagpagupit ako at nagpakulay ng buhok.wala lang,new look ba.

may bago akong discovery,salamat kay mau bakulaw.heben ang tapsilog sa frio mixx!as in.sa sobrang kaadikan ko e dalawang araw akong naglunch sa uste.sarap e.subukan niyo din yung turon with ice cream.naiisip ko palang naglalaway na ko.yay.


sa kalungkutan naman,huhu,yung pinagananasahan kong bag sa supre,nabili na!feeling ko meant to be kami kasi nung nakita ko yun,nasira yung bag ko.ganda talaga,white na may makukulay na bagay,leather leatheran pa so swak talaga.tapos,huhu,wala na siya ngayon!sana di taga peyups nakabili,baka bigla siyang “mawalan” ng bag e.oh well.Ü

No comments:

Post a Comment