Friday, January 12, 2007

babala:may pagkacorny ang post na to,kaya kung naaasiwa ka sa mga ganung tagpo,tigilan na ang pagbabasa nito.pero kung trip mo naman,sige,wala naman akong magagawa e.

haaaaaaaaaay.....yun na.haha!syempre joke lang yun.pero hindi.tae.pasensya na,medyo sabog ako ngayon e.aktwali sabog talaga.alam mo,gusto kitang makita pero wag naman yung tipong di ka na aalis sa harap ko.wag ganun.napapagod ang puso ko sa kakatibok e.t*****a,corny.pero totoo.ganun kasi ako magreact sa mga bagay bagay e.nanginginig,kinakabahan o minsan,naiiyak.yung dalawang nauna lang naman nangyari kanina.pinigilan ko talaga e.alam mo yung tipong gusto mo na siyang iuwi at ilagay sa bulsa mo pero di pwede?yung bang mag-uusap lang kayo kahit kanerdan yun o kagaguhan.syempre mas gusto ko yung kagaguhan kasi eksperto ako dun pero kung kanerdan gsuto mo,sige,hahalukayin ko utak ko para magkasense yung mga sinasabi ko.ganun.yung tipong.ewan.kung nakita mo ko kanina,malamang tatawanan mo ko.buti na lang hindi kaya ikaw pa rin pagtatawanan ko.harhar.kung ganyan ba naman parati e di maninirahan na lang ako sa peyups o sa lib kung gusto mo!kahit san pwede.ayoko na,kinikilig na naman ako e.kasura.

eyniwey,bagong kinaaadikan ko si mike enriquez!wahoo!gago ka kung iniisip mong para kay mike tong post na to.para kay toot to.yay. Ü

No comments:

Post a Comment