Saturday, June 17, 2006

first week of college.ayos naman,medyo nakakapanibago ang mga bagay bagay kasi syempre bagong mga tao,mga salita,lugar.hahaha!saya nga sa school e,halos araw araw may rally.nagugulat na lang ako pag-uwi ko,nasa tv na pala kami dahil pinagbububugbog na yung mga upinian sa tapat ng school namin!adventure!haha!pero bilib ako sa mga yun,ang tatapang e.pag alam nilang tama sila at may pinaglalaban sila,wala silang pakialam sa mga mangyayari kapag pinaglaban nila yung alam nilang tama.kahit makulong,patayin,basta lalaban sila.go UP!sipsip.haha!ang reklamo ko lang ay 5:30 pa lang e binabaybay ko na ang kamaynilaan dahil 7 ang pasok ko.adventure din yun dahil 2 beses kong nililibot ang buong manila araw araw.araw araw.haha!nung orientation,tinakot nla kami.madali raw pumasok pero mahirap lumabas.mukhang susulitin ko ang maximum residency dun ah!hahaha!ayun,pansin ko lang,sumuko na pala sila no?lahat sila.suko na rin kaya ako?haha!nagdadrama ka na naman e,di bagay sayo,hunghang.haha!o siya,magpapakanerd muna ako.tambak kami ng hws e.babay!^_^

No comments:

Post a Comment