Monday, April 24, 2006

halloooo!!hahaha!mustasa sa lahat!may school na ko bukod sa tipol!uste!hahaha!i'm enrolled na at mag-isa kong ginawa yun!ok,kasama ko si jhe..pero kahit na!saya sana nun o,kung tinakbo ko na lang yung pera at sinabing naholdap ako..haha!loko lang!so yun..bs pharmacy,sched ko 7-4 pm,ano ba naman yung maghapon ako dun?!buti na lang may mcdo..ayun.ang saya ng mga nakalipas na araw..yikee..tinukso ang sarili!pero masaya talaga!hahay..kung ganyan ba naman palagi e!tignan nyo to.chorus part to nung kanta ni avril lavigne na 'fall to pieces'


i don't want to fall to pieces
i just want to sit and stare at you
i don't want to talk about it
i don't want a conversation
i just want to cry in front of you
i don't want to talk about it
coz i'm in love with you



di ako sigurado dun sa last part pero pinapaligaya mo ko kahit wala kang ginagawa!haha!ang corny!^_^

No comments:

Post a Comment