Monday, March 27, 2006

what's new,cashew?!eto ang bago kong pauso na muntik nang patayin si cez dahil sa kakatawa.so what's new?i graduated from highschool.oo,wag kayong magtaka,di naman ako ganun kabomelams ano?!so yeah.i survived!wooohoo!masaya pero malungkot din because the next day,angel,our 4 month old puppy and my uncle liboy died.the former died of natural causes while the latter died because of a motorcycle accident.let us pray for their souls.tapos nagtampupot kami kila tsong kasi may mga uhaw na pilit na gumugulo sa dapat sana'y matiwasay at masayang pagkakaibigan.litsugas,wag kayong masyadong magpapansin ah.bakit nga ba ang buhay ay puno ng mga pampam?!kung isa ka sa kanila at nabasa mo to,pakisagot yung tanong ko ha?salamat.kala ko magkakaron ng 'ating diligan ang mga uhaw' day e.di nga lang tubig ang ididilig namin sa inyo,sayang kaya ang tubig.hahaha!tama na ang post baka may umiiyak na.pero hindi e.ano ba problema nyo?ba't ba ang kukulit ng lahi nyo?peace peace naman dati ah,ewan ko.eto lang ang masasabi ko:ANG BABAW NYO.o galit ka na nyan?wag kang umepal,blog ko to e.

No comments:

Post a Comment